THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 175
Số lượt truy cập: 8727096
QUẢNG CÁO
THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ XÃ HỘI HÓA GIÁO DỤC 11/18/2016 7:50:44 PM
Hưng Thủy, ngày 05 tháng 10 năm 2016

            Kính gửi :

Các nhà tài hảo tâm, các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo, con em quê hương Hưng Thủy…

Trường THCS Hưng Thủy, từ khi thành lập đến nay đã tròn 50 năm, quá trình hình thành và phát triển đó đã tạo dựng được một truyền thống vẻ vang, đáng tự hào mà tiêu biểu đó là trường đã từng được Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen, đã phấn đấu hoàn thành việc xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia vừa tròn 10 năm, trường thực sự là nơi có phong trào học tập, VHVN, TDTT tốt, là một trong những trường xếp vào tốp đầu của huyện, được nhân dân địa phương tin tưởng, gửi gắm con em đến đây học tập và rèn luyện.

Những năm qua, nhà trường đã cùng với địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh năng động tìm nhiều nguồn kinh phí để xây dựng CSVC phục vụ cho việc dạy và học của thầy và trò toàn trường, phấn đấu để đạt được danh hiệu trường chuẩn quốc gia vào năm 2006. Đặc biệt trong năm học này trường đã tục xây dựng cổng trường mới và nâng cấp dãy nhà cấp 4 và phòng thường trực củng như cải tạo khuôn viên ngày càng quy cũ, làm cho bộ mặt nhà trường có thêm nhiều thay đổi, khang trang. Điều kiện học tập, vui chơi của HS được cải thiện tốt hơn so với trước.

Thế nhưng, hiện tại cơ sở vật chất của nhà trường vẫn còn một số hạng mục công trình xuống cấp, hư hỏng chưa tiến hành sửa chữa, thay thế được, cụ thể là hệ thống máy tính phòng tin học, số lượng máy chiếu phục vụ cho ĐMPPDH của trường đã hư hỏng và xuống cấp, không đủ số lượng cho học sinh toàn trường học tập, vì vậy cần phải khẩn trương sữa chữa nâng cấp và mua mới thêm.

Vậy nên, được sự nhất trí, cho phép của Đảng ủy, Hội đồng GD xã Hưng Thủy và sự đồng thuận cao của Ban đại diện cha mẹ học sinh trường, chúng tôi viết thư này thiết tha kêu gọi và rất mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ của các nhà tài trợ, các quý vị phụ huynh, các thầy cô giáo, con em địa phương… tùy theo khả năng, với tình yêu thương học sinh, quý mến mái trường, tất cả vì tương lai con em Hưng Thủy chúng ta, hãy nhiệt tình ủng hộ, chung tay góp sức để tạo cho con em mình có một điều kiện trang thiết bị học tập ở trường thuận lợi hơn.

Thay mặt Ban kêu gọi chúng tôi xin trân trọng cảm ơn tấm lòng quý báu của các quý vị. Chúng tôi xin hứa sẽ sử dụng nguồn kinh phí này đúng mục đích và có hiệu quả theo đúng các quy định hiện hành.

Mọi đóng góp xin gởi về ban ĐDCMHS hoặc trường THCS Hưng Thủy.

                                                              TM ban kêu gọi

 

              Hiệu trưởng                                                                        TBĐD Hội CMHS

 

 

           Đặng Đình Thanh                                                        Đinh Như Bền




TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Hoàng Tấn Đông - HT- 0914392005
Hoàng Tấn Đông - HT- 0914392005
Võ Thị Nhàn - Admin-0848999745
Võ Thị Nhàn - Admin-0848999745
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS HƯNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.959031 - Email: thcshungthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com