THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 119
Số lượt truy cập: 9083248
QUẢNG CÁO
PHỤ NỮ TRƯỜNG THCS HƯNG THỦY HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI” 3/11/2024 7:54:50 AM
Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, mấy ngày qua các cấp Hội Phụ nữ của nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước đã và đang có nhiều hoạt động hưởng ứng hết sức thiết thực, ý nghĩa.

Phụ nữ Lệ Thủy nói chung và chị em trong trường THCS Hưng Thủy nói riêng cũng đã, đang có nhiều hoạt động tích cực hướng tới ngày Quốc tế Phụ nữ. Đây là dịp khẳng định nên hình ảnh duyên dáng của người phụ nữ cũng như giá trị truyền thống của tà Áo dài mãi mãi in đậm trong lòng người dân Việt Nam, góp phần thiết thực trong hành trình đưa Áo dài trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia (và thế giới). Không những trong tuần lễ áo dài mà ngay từ đầu năm học và trong những dịp hoạt động khác như Hội nghị đầu năm học, Tuần lễ học tập suốt đời, Đại hội công đoàn và một số hoạt động khác phụ nữ trường THCS Hưng Thủy đều mặc áo dài để thể hiện sự trang nghiêm, lịch sự cũng như làm đẹp thêm sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam

AD_1.jpg

Các cô giáo của Trường THCS Hưng Thủy xúng xính trong chiếc Áo dài duyên dáng trong ngày khai giảng năm học mới

Chiếc Áo dài Việt Nam tượng trưng cho sự thuần khiết, bên trong chiếc Áo dài tưởng như đơn giản nhưng lại chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Tà Áo dài truyền thống được người Việt Nam bảo tồn qua nhiều thời kì, trân trọng để truyền lại cho thế hệ mai sau. Áo dài cũng là minh chứng cho sự thay đổi của Việt Nam, trường tồn với thời gian, trở thành quốc phục của đất nước Đã từ lâu, Áo dài là một biểu tượng văn hóa gắn liền với hình tượng phụ nữ Việt Nam.                

AD_2.jpg

Lế tuyên dương GV có thành tích trong năm học 2022-2023 tại UBND xã Hưng Thủy

 

20-11_9.jpg

 Các Cô giáo đón ngày lễ hiến chương nhà giáo Việt Nam 20-11-2024 trong tà áo dài truyền thống

          

Qua nhiều thời kỳ phát triển, tà Áo dài không ngừng biến đổi nhưng vẫn đảm bảo tính truyền thống, góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của những người phụ nữ Việt. Áo dài là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam bởi chứa đựng trong đó là những tinh hoa, tâm hồn, tính cách của người Việt. Dẫu trải qua nhiều thăng trầm nhưng đến nay, chiếc Áo dài vẫn giữ nguyên giá trị trong đời sống văn hóa và tinh thần trong xã hội Việt Nam.

Người viết bài: QTM

Một số hình ánh các Cô giáo trong tà áo dài truyền thống

AD_6.jpg


AD_4.jpg


AD_5.jpg

 


 


 


     

 

 

 

 

 

 

 

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Hoàng Tấn Đông - HT- 0914392005
Hoàng Tấn Đông - HT- 0914392005
Võ Thị Nhàn - Admin-0848999745
Võ Thị Nhàn - Admin-0848999745
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS HƯNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.959031 - Email: thcshungthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com